Những quy định chung. Tổ chức, cá nhân hoạt động thông tin khoa học và công nghệ. Hoạt động thông tin khoa học và công nghệ.Các biện pháp đảm bảo phát triển hoạt động thông tin khoa học và công nghệ. Quản lý nhà nước đối với hoạt động thông tin khoa học và công nghệ. Khen thưởng, xử lý vi phạm và giải quyết khiếu nại, tố cáo. Điều khoản thi hành.

Ngày đăng: Thứ Bảy, 21/06/2025 09:50:11 | Số trang: 17 | Nguồn: Hà Nội, 2007.

Tải về

THƠ CHỮ HÁN.

Ngày đăng: Thứ Bảy, 21/06/2025 09:50:11 | Số trang: 8 | Nguồn: HỒ CHÍ MINH TUYỂN TẬP VĂN HỌC. - Hà Nội: Văn học, 2005.

Tải về

Phân tích SWOT I. Phân tích SWOT II. Bốn chiến lược cơ bản. Các bước chuyển chiến lược kinh doanh. Từ chiến lược đến việc thực hiện. Kế hoạch hành động. Giữ kế hoạch đi đúng hướng. Yếu tố con người trong việc thực hiện chiến lược. Tính hiệu quả của chiến lược kinh doanh.

Ngày đăng: Thứ Bảy, 21/06/2025 09:50:11 | Số trang: 176 | Nguồn: Thành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2006.

Tải về

Hướng dẫn cách trồng, chăm sóc, làm nhà kính, phòng trị bệnh cho hoa phong lan: Hoàng thảo; Lưỡng điểm hạc; Vanda; Lan hồ điệp; Restrepia; Angraecum; Ansellia; Coelogyne; Calanthe; Dendrochilium; Tử la lan; Hài vệ nữ; Cát lan; Cymbidium.

Ngày đăng: Thứ Bảy, 21/06/2025 09:50:11 | Số trang: 176 | Nguồn: Thành phố Hồ Chí Minh: Trẻ, 1999.

Tải về

Giáo trình vi ô lông sơ cấp năm thứ ba.

Ngày đăng: Thứ Bảy, 21/06/2025 09:50:11 | Số trang: 75 | Nguồn: Hà Nội: Âm nhạc, 2000.

Tải về

Giáo trình vi ô lông sơ cấp năm thứ hai.

Ngày đăng: Thứ Bảy, 21/06/2025 09:50:11 | Số trang: 75 | Nguồn: Hà Nội: Âm nhạc, 2000.

Tải về

Quy trình tuyển dụng người tài. Những vấn đề tuyển dụng cơ bản. Giữ chân nhân tài. Duy trì nhân viên theo hướng thị trường. Phát triển những nhân viên tài năng. Các yếu tố ảnh hưởng tới việc tuyển dụng và duy trì nhân viên. Khi tất cả các biện pháp khác đều thất bại.

Ngày đăng: Thứ Bảy, 21/06/2025 09:50:11 | Số trang: 192 | Nguồn: Thành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2006.

Tải về

Chiến lược marketing. Lập kế hoạch marketing. Nghiên cứu thị trường. Điều chỉnh nhu cầu thị trường. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh. Xây dựng thương hiệu. Lựa chọn khách hàng. Phát triển sản phẩm và dịch vụ. Đánh giá sản phẩm. Truyền thông marketing tích hợp. Marketing tương tác. Marketing taòn cầu. Tương lai của marketing.

Ngày đăng: Thứ Bảy, 21/06/2025 09:50:11 | Số trang: 241 | Nguồn: Thành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2006.

Tải về

Các nhạc khí trong dàn nhạc. Bộ dây. Bộ hơi. Bộ gõ. Dàn nhạc giao hưởng.

Ngày đăng: Thứ Bảy, 21/06/2025 09:50:11 | Số trang: 177 | Nguồn: Hà Nội: Hà Nội, 2004.

Tải về